Trong ngành dịch vụ khách sạn nhà hàng, con người được xem là yếu tố cốt lõi. Các doanh nghiệp dịch vụ thành công nhất luôn coi dịch vụ chăm sóc khách hàng là ưu tiên ưu tiên hàng đầu.
Giới thiệu bản mô tả công việc của từng vị trí trong bộ phận an ninh
Một só kiến thức cơ bản về khách sạn
Các tiêu chuẩn của khách sạn về đồng phục và trang phục, vệ sinh cá nhân
Cách chào khách theo tiêu chuẩn khách sạn
Nội dung công việc Ca sáng
Nội dung công việc ca chiều
Nội dung công việc ca đêm
Các bước nhận ca trước khi làm việc
Các bước bàn giao công việc khi hết ca làm việc
Nghe và trả lời điện thoại
Cách sử dụng bộ đàm
Cách sử dụng các Công cụ, dụng cụ
Quy trình sử lý khiếu nại phàn nàn
Các từ vựng tiếng anh trong khách sạn
Sổ ghi chép tình hình trong ca và sổ ghi bàn giao ca
Cách assign phòng
Quy trình check in khách đoàn
Quy trình Check in khách lẻ
Quy trình Check in đối với khách VIP
Các nhận và trả lời điện thoại
Quy trình Check out khách đoàn
Quy trình Check out khách lẻ
Kỹ năng chăm sóc khách hàng VIP
Quy trình sử lý đồ thất lạc
Quy trình sử lý phàn nàn
Kỹ năng bán phòng cho khách lẻ
Kỹ năng bán phòng qua điện thoại
Quy trình đổi phòng cho khách
Sử lý yêu cầu khách hủy phòng
Cách sử lý đối với khách đặt phòng nhưng không đến
Sử lý yêu cầu thay đổi đặt phòng
Sử lý các sai lệch về thông tin so với booking đăt phòng
Két an toàn và quản lý chìa khóa két
Thu đổi ngoại tệ
Một số quy định của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ lễ tân
Sử lý thư của khách
Cách giải quyết các khoản chi phí có tranh chấp
Hướng dẫn cách giới thiệu phòng và các dịch vụ của khách sạn cho khách
Các thông tin và kiến thức cơ bản về OTA
Cách sử dụng máy cà thẻ và sử lý các loại thẻ tín dụng
Cách làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của bộ phận lễ tân
Các form, bảng, biểu cơ bản của bộ phận lễ tân
Cách sử lý khi nhập sai doanh thu trên hệ thống phần mềm
Các mẫu câu và từ vựng tiếng anh trong khách sạn
Quy trình phối hợp giữa bộ phận lễ tân với bộ phận buồng phòng
Quy trình phối hợp giữa bộ phận lễ tân với bộ phận Nhà hàng
Quy trình phối hợp giữa bộ phận lễ tân với bộ phận Bếp
Quy trình phối hợp giữa bộ phận lễ tân với bộ phận Kế toán
Quy trình phối hợp giữa bộ phận lễ tân với bộ phận kỹ thuật
Quy trình phối hợp giữa bộ phận lễ tân với bộ phận Hành lý và An ninh
Quy trình phối hợp giữa bộ phận lễ tân với bộ phận Spa và helth clup
Đào tạo sở cấp cứu trong khách sạn
Sử lý tình huống khách dọa có đánh bom
An toàn và an ninh
Phòng cháy chữa cháy
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Mr. Trần Chung Hotline: 0975 915 799 Email: setuphotel.vn@gmail.com Website: www.setuphotel.vn Địa chỉ: 30D Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Tập Đoàn Quản Lý Khách Sạn Việt Nam Địa chỉ: 30D Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam Điện thoại Hotline: 0975915799 Email: setuphotel.vn@gmail.com Website: https://setuphotel.vn
Thiết kế web iHappy. All rights reserved. Copyright @2018. Use of this website and the services means you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.